Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến ứng dụng monkey junior

1. Giới thiệu về Monkey Junior

Chương trình Monkey Junior là hệ thống các bài học để dạy bé học đọc và học ngoại ngữ, được thực hiện với tham vọng là một Duolingo dành riêng cho trẻ nhỏ. Chúng ta đều biết, Duolingo là một chương trình học ngôn ngữ hàng đầu thế giới với hơn 100 triệu người dùng. Tuy nhiên, Duolingo chỉ tập trung vào đối tượng trên 10 tuổi và phương pháp dạy của Duolingo là dùng ngôn ngữ này để học ngôn ngữ kia. Cách học này hoàn toàn không phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ vì vốn dĩ các bé chưa thành thạo một ngôn ngữ nào cả.

Monkey Junior sử dụng một kho dữ liệu đa phương tiện không lồ (hình ảnh, video và âm thanh) nhằm giúp bé hiểu nội dung cần học. Cách dạy của Monkey Junior là dạy trực diện để giúp em bé hiểu, tư duy bằng chính ngôn ngữ đấy, chứ không phải từ ngôn ngữ mẹ đẻ để dịch sang ngôn ngữ cần học. Khoa học chứng minh đó là cách dạy đúng đắn cho đối tượng trẻ nhỏ.

Monkey Junior cho phép các bé học nhiều ngôn ngữ và có thể được áp dụng với những bé từ 4, 5 tháng tuổi cho đến 10 tuổi.

2. Các câu hỏi thường gặp về Monkey Junior
2.1. Hướng dẫn Cài đặt Monkey Junior trên thiết bị di động

Để cài đặt Monkey Junior trên di động, trước tiên bạn cần xác định di động của bạn chạy hệ điều hành Andorid hay IOS. Sau đó làm theo hướng dẫn sau:
Hướng dẫn cài đặt Monkey Junior trên thiết bị Android
Hướng dẫn cài đặt Monkey Junior trên thiết bị IOS

2.2. Hướng dẫn Cài đặt Monkey Junior trên thiết bị máy tính hoặc laptop

Các bạn Click  xem Hướng dẫn Cài đặt Monkey Junior trên thiết bị máy tính hoặc laptop

2.3. Hướng dẫn Cài đặt Monkey Junior trên Macbook

Các bạn Click  xem Hướng dẫn Cài đặt Monkey Junior trên Macbook

2.4  Tôi có thể mua Monkey Junior  ở đâu.

Bạn có thể đặt mua Monkey Junior trực tiếp tại đây, tienganhtreemonline.net hân hạnh tặng bạn mã giảm giá Monkey Junior lên đến 40% là VUIHOC. Click đặt mua tại đây, mã giảm giá tự động kích hoạt
a. Nếu bạn đang sử dụng máy tính, click đường dẫn sau:
http://www.monkeyjunior.vn/?coupon=VUIHOC&lp=1#dangkymua
b. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị điện thoại, click đường dẫn sau:
http://www.monkeyjunior.vn/?coupon=VUIHOC&lp=1#dangky_mobile
Hoặc bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900636052 đọc mã giảm giá là VUIHOC, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện tư vấn và đăng ký cho bạn nhé

 2.5  Lứa tuổi nào phù hợp để học Monkey Junior?

Monkey Junior được thiết kế với các mức độ nội dung và chức năng khác nhau cho phép các bé từ 4, 5 tháng tuổi đến 7, 8 tuổi có thể học. Bạn nên cho con bạn dùng thử chương trình, và tuỳ vào hứng thú của bé để quyết định có theo học hay không.

 2.6  Đây có phải là chương trình miễn phí không?

Bạn không bị mất phí khi cài đặt và chơi các bài học thử nghiệm của chương trình. Tuy nhiên để mua toàn bộ gói nội dung thì sẽ mất phí. Chi tiết về giá mời bạn xem trong bảng giá.

2.7  Nếu tôi mua gói “Tất cả các ngôn ngữ” bây giờ, tôi có thể tải nội dung các ngôn ngữ mới được bổ sung sau này được không?

Được. Và hoàn toàn không mất thêm khoản phí nào.

2.8  Nếu tôi đổi máy thì máy mới của tôi có thể sử dụng chương trình được không?

Được. Nếu bạn đã kích hoạt đủ 2 máy và muốn sử dụng chương trình trên máy mới, phiền bạn liên lạc với chúng tôi để chúng tôi hổ trợ bạn chuyển mã kích hoạt từ máy cũ sang máy mới. Tương ứng với 02 máy bạn đã dùng, bạn có thể đổi sang thêm 02 máy khác.

2.9 Mỗi mã kích hoạt cho phép bao nhiêu thiết bị sử dụng nội dung mua?

Mỗi mã kích hoạt cho phép sử dụng nội dung mua trên 2 thiết bị khác nhau (máy tính bảng, điện thoại…) và không nhất thiết phải cùng hệ điều hành (có thể là iOS hoặc Android).

2.10 Tôi có thể dùng chương trình trong bao lâu sau khi mua?

Bạn có thể sử dụng nội dung mua không giới hạn về thời gian.

2.11  Sau khi mua tôi sẽ nhận được gì?

Sau khi việc thanh toán hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi bạn mã kích hoạt sản phẩm cùng với hướng dẫn sử dụng mã. Mỗi mã kích hoạt này sẽ cho phép bạn sử dụng nội dung mua trên 2 thiết bị.

Về chi tiết cách thức cài đặt Monkey Junior trên thiết bị của bạn, xin vui lòng xem hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn cài đặt Monkey Junior trên thiết bị Android
Hướng dẫn cài đặt Monkey Junior trên thiết bị IOS

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt hay kích hoạt sản phẩm xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để được trợ giúp.

2.12. Tôi có thể chạy chương trình khi không kết nối Internet được không?

Được. Bạn cần kết nối với Internet để tải gói nội dung học về. Sau khi việc tải hoàn tất, bạn có thể tiến hành học các bài học mà không cần dùng đến Internet nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét